ข่าวพรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอล

จุดนี้ยังเป็นรอง! “เทน ฮาก” ร่ายยาวหลังแพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-3 ศึกแดงเดือด


แชร์ไปให้เพื่อน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลูกทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล แบบหมดรูป 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

 

โดย กุนซือชาวดัตช์ ชี้ว่ารูปเกมในช่วง 30 นาทีแรกไม่ได้เป็นรองเลย แต่ทุกอย่างมันเกิดจากความผิดพลาดของลูกทีมทั้ง 3 จังหวะจนนำไปสู่การเสียประตูทุกครั้ง พร้อมเชื่อทีมจะกลับมาได้จนมีแชมป์ติดมือหลังจบซีซั่น

“เกมยังคงเสมอหลังจากผ่านครึ่งชั่วโมง แต่จากนั้นเราทำผิดพลาดครั้งใหญ่ 2 ครั้ง และ ลิเวอร์พูล ก็จัดการมันอย่างเด็ดขาด”

 

tendd4

“มันเป็นการจบสกอร์ที่ดี พวกเขาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อคุณตามหลังพวกเขา 0-2 พวกเขาจะแสดงพลังออกมาอย่างมาก เราจึงต้องส่งผู้เล่นที่มีพลังแบบนั้นลงมาสู้”

“เราพยายามที่จะไล่มาเป็น 1-2 และเกือบได้จาก โจชัว เซิร์กซี แต่แล้วเราก็พลาดอีกครั้ง มันเป็นการจบสกอร์ที่เด็ดขาดของ โม ซาลาห์ แน่นอนผมต้องยกเครดิตให้กับพวเขา พวกเขาทำผลงานได้ยอด

เยี่ยม”

tendd2

“มันเป็นเรื่องคุณภาพของตัวผู้เล่น ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นที่ดี แต่ผมคิดว่าเราก็มีผู้เล่นแบบนั้นเหมือนกัน เราจะทำได้ดี เราจะต้องปรับปรุง เรารู้เรื่องนี้ และต้องยอมรับมัน แต่เราจะกลับมา ยังมีเกมให้เล่นอีกมาก และผมรู้ว่าเราจะอยู่ในจุดไหนหลังจบซีซั่น เราจะคว้าโทรฟี่ มันเป็นจุดยืนของเรา” กุนซือชาวดัตช์ เผย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่ไม่สู้ดีนัก ผ่านมาแล้ว 3 เกม เก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียว และแพ้ไปแล้วถึง 2 นัด หล่นไปอยู่อันดับ 14 ของตาราง

มุมแสดงทรรศนะ