ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลอื่นๆ

งานนี้ตะลึงกันหมด! “วิคตอเรีย” เผยขนาดของ “เบ็คแฮม” เท่าท่อไอเสียรถแทรกเตอร์

ufasexygame


ยังคงเป็นที่พูดถึงจนทุกวันนี้กับข่าวฮือฮาที่ทำเอาใครที่ได้ยินถึงกับต้องตาค้างเมื่อ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซุปตาร์ลูกหนังโลกตลอดกาล ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตเซ็กซ์ของตัวเองผ่าน Allure นิตยสารดังของสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2022

 

viko223

โดยครั้งนั้น อดีตสาวสไปซ์เกิร์ล ได้เผยเรื่องราวความลับบนเตียงที่ทำเอาสนั่นเกาะอังกฤษ “ฉันภูมิใจที่ยังมีเซ็กส์ที่ดีกับ เดวิด ฉันมักไม่สวมใส่อะไรเลยเวลานอน แต่ เดวิด ก็มักจะซื้อชุดนอนเซ็กซี่ๆ มาให้กับฉัน”

พร้อมกันนี้เธอยังหลุดพูดถึงขนาดอวัยวะเพศของสามีว่ามันช่างอลังการเสียเหลือเกิน “ของเขาใหญ่มาก มันเหมือนกับที่หลายคนได้เห็นในโฆษณา ขนาดมันใหญ่เท่ากับท่อไอเสียของรถแทรกเตอร์!”

viko22

แน่นอนงานนี้ทำเอาบรรดาสาวกของ “อดีตแข้งดังปีศาจแดง” ถึงกับต้องไปขุดรูปสมัยที่เจ้าตัวถ่ายแบบชุดชั้นในกันออกมาดู และก็เป็นจริงดังคำกล่าวอ้างของ วิคตอเรีย ภรรยาของเจ้าตัวเพราะมัน..ไปดูภาพกันเองดีกว่า 555

viko224
สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย เริ่มออกเดทกันเมื่อปี 1997 หลังจากที่ฝ่ายหญิงที่เป็นหนึ่งในสมาชิกวงสไปซ์ เกิร์ล ได้เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่สุดท้ายทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในปี 1999 และมีลูกด้วยกัน 4 คน ได้แก่ บรูคลิน,โรมิโอ, ครูซ และ ลูกสาวน้องคนสุดท้อง ฮาร์เปอร์

มุมแสดงทรรศนะ